เล่นเกม Angry Birds บน ซัมซุง สมาร์ททีวี โดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอและกดปุ่มอะไรเลย

Angry Birds เป็นเกมที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่างแท้จริง เด็กๆทุกคนในยุคนี้น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักเจ้านกแองกรี้เบิร์ด และหากจะนับความนิยมของเกมจากจำนวนครั้งของการดาวน์โหลด เกมนี้มียอดการดาวน์โหลดในทุกระบบปฏิบัติการมากกว่า 1 พันล้านครั้ง

ล่าสุด ซัมซุง บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ไอทียักษ์ใหญ่ของโลก ได้ออกมาประกาศให้ทราบผ่านทางเว็บไซต์ว่า ผู้ใช้งานสมาร์ททีวีของซัมซุง สามารถติดตั้งแอปพลิเคชั่นเกม แองกรี้ เบิร์ด และเล่นผ่านสมาร์ททีวีของซัมซุงได้เลย

สิ่งที่พิเศษในการเล่นเกม Angry Birds บนซัมซุงสมาร์ททีวี คือ การควบคุมเกม ผู้เล่นสามารถเล่นเกมโดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอทีวีหรือกดปุ่มใดๆเลย โดยซัมซุงได้นำเทคโนโลยีตรวจจับความเคลื่อนไหวของมือ มาใช้ในการควบคุมการเล่นเกม ผู้เล่นเพียงแค่นั่งอยู่หน้าจอทีวีและเคลื่อนไหวมือไปในอากาศเท่านั้น

ซัมซุงได้บอกอีกว่า ขณะนี้กำลังเตรียมที่จะพัฒนาเกม และแอปพลิเคชั่นอื่นๆ ที่ทำงานด้วยการตรวจจับความเคลื่อนไหวของมือให้มากขึ้น เนื่องจากเชื่อว่าการเล่นเกมผ่านหน้าจอทีวีขนาดใหญ่ เช่น เกมแองกรี้ เบิร์ด นอกจากจะเพิ่มความสนุกให้การเล่นเกมแล้ว ยังเป็นการเพิ่มความสัมพันธ์ที่ดีให้กับสมาชิกในครอบครัวได้สนุกสนานไปพร้อมๆกันด้วย

บทความที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้อง

Video Game High School เว็บซีรีย์ที่มีคนชมตัวอย่างในยูทูปเกินล้านวิว
พิกซาร์เกือบต้องสูญเสียไฟล์หนัง Toy Story 2 แต่สามารถกู้ข้อมูลกลับมาได้ เพราะเด็กทารกแรกเกิด
Diablo 3 จำหน่ายได้ 3.5 ล้านก็อปปี้ ภายในเวลา 1 วัน
เรื่องจริง เมื่อยักษ์เขียว ฮัค(Hulk) ไม่สามารถแปลงร่างกลับมาเป็นมนุษย์
ตัวอย่างภาพยนต์เรื่อง The Bourne Legacy
คลิปวีดีโอการทำประตูนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลยูโร 2012 สเปน ชนะ อิตาลี 4 ประตู ต่อ 0
น้องแต้ว พิมศิริ ศิริแก้ว คว้าเหรียญเงินแรกในการแข่งขัน โอลิมปิก 2012 ให้ประเทศไทย
ร่มถอดด้ามได้ ป้องกันโดนขโมย

แสดงความคิดเห็น

comments