เกม DEAD TRIGGER มียอดดาวน์โหลดถึง 1 ล้านแล้ว หลังจากเปลี่ยนมาให้เล่นฟรี

Dead Trigger เป็นเกมบนมือถือที่สร้างโดยบริษัท Madfinger เดิมทีเดียวเกมนี้เป็นเกมส์บนระบบ iOS สำหรับไอโฟนและไอแพด ต่อมาผู้ผลิตได้สร้างเวอร์ชั่นบนแอนดรอยด์ขึ้นมาด้วย เกม  Dead Trigger เป็นหนึ่งในเกมที่มีผู้ให้คะแนนความสนุกไว้สูง ในประเภทแอปพลิเคชั่นเกมเสียเงิน และทันทีที่ผู้ผลิตเปลี่ยนมาปล่อยให้ดาวน์โหลดกันได้ฟรีๆไม่เสียเงิน ยอดดาวน์โหลดของเกมก็พุ่งขึ้นไปถึง 1 ล้านครั้งแล้ว

Dead Trigger เป็นเกมยิงซอมบี้ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง เนื้อเรื่องของเกมเกิดขึ้นในปี 2012 ซึ่งเป็นโลกที่อารยธรรมความก้าวหน้าของมนุษย์สิ้นสุดลง เนื่องมากจากการล้มละลายของเศรษฐกิจโลก เงินกลายเป็นสิ่งไม่มีค่า  ประชาชนลุกขึ้นมาต่อสู้กับนักการเมืองที่สูบเงินของชาติเข้ากระเป๋าตัวเอง แต่กลุ่มบุคคลที่เป็นผู้กุมอำนาจของโลกใบนี้ตัวจริง ได้เตรียมการทุกอย่างไว้แล้ว ทันทีที่พวกเขาหลบหนีไป ผู้คนทั่วโลกนับพันล้านก็ติดเชื่อไวรัสที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ไวรัสนี้เปลี่ยนให้มนุษย์กลายเป็นสัตว์ที่ควบคุมตัวเองไม่ได้ มีความคิดเหลืออยู่เพียงอย่างเดียว คือฆ่าทุกอย่างที่ขวางหน้า

เป็นเกมที่มีภาพสวยมาก น่าเล่นจริงๆ ผู้ผลิตปล่อยให้โหลดฟรีแบบนี้แล้ว เกมเมอร์ไม่ควรพลาด หากยังตัดสินใจไม่ได้ว่าเป็นเกมในสไตล์ที่ชอบหรือไม่ ลองดูคลิปวีดีโอที่เรานำมาให้ชมกันก่อนก็ได้

หากท่านสนใจที่จะดาวน์โหลดเกม Dead Trigger  ผู้ที่ใช้อุปกรณ์ระบบ iOS สามารถโหลดได้ ที่นี่  ส่วนผู้ใช้มือถือ แท็บเล็ทระบบแอนดรอยด์โหลดได้ ที่นี่

ลองเล่นกันดูนะครับ เกมที่มียอดดาวน์โหลดเกน 1 ล้านครั้ง หากไม่สนุกจริง คงไม่มีคนทั่วโลกอยากเล่นกันมากแบบนี้

บทความที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้อง

เล่นเกมส์ Diablo III ฟรี ในช่วงวันหยุดสัปดาห์นี้เท่านั้น
แอปพลิเคชันเกมส์ Gun & Blood เกมส์ยิงสไตล์ เคาน์เตอร์ สไตรค์ บนแอนดรอยด์ (ฟรี)
Pixlr-o-matic แอปพลิเคชั่นแต่งภาพสำหรับแอนดรอยด์ที่มีลูกเล่นมากที่สุด
โรงภาพยนตร์ 4 มิติ ระบบ 4DX system จากเกาหลี
จักรยานสำหรับนักโทษในคุกบราซิล ปั่นแล้วได้ประโยชน์กันถ้วนหน้า
บุหรี่ติดมิเตอร์พลังชีวิต
โรลเลอร์แมน ชาวฝั่งเศส พุ่งลงจากภูเขาในประเทศจีน 99 โค้ง ได้สำเร็จ
HERE Beta แอปพลิเคชั่น แผนที่ GPS นำทางระบบ Android ที่ใช้งาน offline ได้

แสดงความคิดเห็น

comments